Kích thước thông dụng của cọc cừ larsen

Trong thi công xử lý nền móng và xây dựng công trình hiện nay thì người ta thường sử dụng các loại cọc cừ larsen nằm trong một khoảng nhất định. Tùy thuộc địa hình, nền móng và hạng mục công trình mà sẽ có những loại kích thước cọc cừ larsen khác nhau. 

Công ty CP Xử Lý Nền Móng Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng những thông tin về kích thước cừ larsen được ứng dụng phổ biến tỏng các hạng mục công trình hiện nay. Biết được thong số này sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý để khỏi tốn thời gian tìm kiếm.

Kích thước thông dụng của cừ larsen. 

Hiện nay, trong tất cả các hạng mục công trình và xử lý nền móng của Việt nam đều sử dụng một trong số các loại cừ larsen có các thông số:
400 x 125 x 13.0 (60kg/m): loại III.
400 x 170 x 15.5 (76.1 kg/m): loại IV
Chiều dài: 6000 - 18000mm
Bên cạnh đó còn có các loại:
IA: 400 x 85 x 80(35.5kg)
IIA: 400 x 100 x 10.5 (48kg)
Tất cả đều được cung cấp bởi công ty CP Xử Lý Nền MÓng Việt nam với chất lượng đảm bảo.

Hình dạng của cừ larsen

Cọc cừ larsen được sản xuất với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau với các đặc tính về các khả năng chịu lực ngày càng được cải thiện. Ngoài dạng thép hình U, Z thông thường còn có loại mặt cắt Omega (W) dạng tấm phẳng cho các kết cấu tường chắn tròn khép kín, dạng hộp (box pile) được cấu thành bởi hai cọc U hoặc 4 cọc Z hàn với nhau. Mỗi một dạng sẽ có những tính năng cá biệt phù hợp với từng hạng mục thi công và công trình. Hãy liên hệ với công ty CP Xử Lý Nền Móng Việt nam để được tư vấn loại cọc cừ phù hợp nhất với công trình của mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đọc chỉ số đồng hồ của máy ép cọc

Thông tin cơ bản về các loại cọc cừ larsen

Ép cọc bê tông bằng phương pháp ép âm